TRANG CHỦ => ĐƯỜNG BĂNG SÂN BAY

ĐƯỜNG BĂNG SÂN BAY

GRID BIT là màng chống thấm mặt đường, một hình thức gia cố thực sự, phân phối trọng lượng của đường với lưu lượng giao thông lớn và do đó làm tăng khả năng chống mỏi trong khi giảm ứng suất rất nhiều.
Màng chống thấm mặt đường GRID BIT có thể làm tăng tuổi thọ của đường và trong nhiều trường hợp, nó thể hiện một sự thay thế hiệu quả hơn về mặt chi phí cho việc đại tu hoàn toàn các con đường đã xuống cấp.

Nhấp vào biểu tượng để khám phá các vấn đề khác nhau GridBit có thể giải quyết.

RẠN NỨT

Các lớp được kết nối với nền của đường phải chịu các hiện tượng kéo căng, do ảnh hưởng của sự uốn cong mặt đường bởi sự đi lại của xe cơ giới hoặc tải nặng.

Các lực kéo này thấp hơn cường độ kéo vật liệu, nhưng tính chất chu kỳ của ứng suất gây ra độ bền kéo giảm và gây ra các vết đứt gãy rất nhỏ, và ngày càng lớn hơn. GRID BIT DS, được ứng dụng tùy theo mức độ hư hỏng ở trên hoặc dưới lớp chất kết dính, hoạt động như một lớp ngăn chặn vết nứt lan rộng sang các lớp khác.

XEM BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CHỐNG PHÙI NƯỚC

Trên những con đường có vết nứt, việc lưu thông xe cộ sau điều kiện thời tiết xấu như mưa hoặc tuyết sẽ gây áp lực lên các lớp đường không liên kết đầu tiên với sự gia tăng của vật liệu nhỏ mịn và nước. Sau đó nó tạo ra các lỗ hổng làm tăng tốc độ gia tăng ứng suất, làm giảm khả năng chịu lực và sự xuống cấp của cấu trúc mặt trên cho đến khi hình thành các lỗ rỗng.

Kiến trúc đặc biệt của GRID BIT DS đảm bảo chống thấm hoàn toàn cho các lớp, nền và chất nền không liên kết, ngăn chặn hiện tượng phùi nước và gian tăng vật liệu mịn, giảm hoặc loại bỏ các tác động của sự xuống cấp trên lớp bề mặt đường.

XEM BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT

VẾT LÚN BÁNH XE

Vết lún bánh xe tức là sự biến dạng của lớp nhựa bề mặt tạo thành các khe rãnh có thể do nhiệt độ hoặc do khả năng chịu tải giao thông của chất nền giảm.

GRID BIT DS giúp phân bổ tải đều trên mặt nền tốt hơn, nhưng chức năng kết nối giữa nền đường mới và cũ mới là cơ bản.

XEM BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT